coinurl

Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

4 cầu thủ Học viện HAGL Arsenal JMG về nước

Sau hai tuần sang tập luyện cùng đội trẻ U-18 Arsenal (Anh), bốn cầu thủ trẻ của Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG là Đông Triều, Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường đã về đến thành phố Pleiku vào chiều 21-12.

Trong thời gian nói trên, cả bốn được chia ra nhiều nhóm khác nhau để tham gia tập luyện hằng ngày cùng các đồng nghiệp trẻ Arsenal bằng các bài tập 8 chống 8, 5 chống 5, 2 chống 3 và 3 chống 2. Bình quân mỗi ngày họ phải rèn luyện trên sân cỏ từ 2-2g30 phút. Do nước Anh đã vào mùa đông nên điều kiện tập luyện khá khắc nghiệt, nhiều hôm mặt sân cỏ bị đóng băng buộc phải chuyển vào tập sân trong nhà. Toàn bộ trang phục sinh hoạt, tập luyện dưới thời tiết lạnh của nhóm cầu thủ trẻ đến từ VN đều được Arsenal trang cấp đầy đủ.
Do đây là chương trình tập huấn để các HLV của Arsenal theo dõi về sự phát triển chuyên môn của từng cầu thủ nên bốn cầu thủ này không được xếp vào đội hình thi đấu giao hữu của U-18 Arsenal do không có tên trong danh sách đăng ký từ trước. Hai tuần ngắn ngủi nhưng ít nhiều giúp bốn cầu thủ này được làm quen với những buổi tập có cường độ vận động cao hơn ở VN. Bên cạnh đó, các em cũng học hỏi được nhiều điều về kỹ năng sinh hoạt, giao tiếp độc lập (không có HLV hay phiên dịch đi kèm).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét