coinurl

Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Arsenal triệu tập 4 cầu thủ Học viện HAGL

Giám đốc kỹ thuật CLB Arsenal Steve Morrow vừa có thư gửi Học viện HAGL Arsenal JMG về việc triệu tập 4 cầu thủ của học viện này sang đào tạo tại Arsenal một thời gian theo đề nghị của HLV Arsene Wenger.

Trong thư, ông Steve Morrow viết: “HLV Arsene Wenger đánh giá rất tích cực các cầu thủ của Học viện HAGL Arsenal JMG sau trận thắng U.17 Arsenal 1-0. Vì thế ông quyết định triệu tập 4 cầu thủ của đội sang Trung tâm huấn luyện Arsenal tại London để tập luyện, thi đấu cọ xát cùng với các cầu thủ xuất sắc nhất U.18 Arsenal. Thời gian triệu tập là cuối tháng 11 và kết thúc trước dịp lễ Giáng sinh”.

Các cầu thủ được sang đào tạo tại Arsenal là trung vệ Trần Hữu Đông Triều, tiền đạo Nguyễn Công Phượng và hai tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường. Tất cả đều sinh năm 1995.
Ngay khi nhận được thư từ Arsenal, ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch Tập đoàn HAGL đã có thư phúc đáp, đồng ý cho 4 cầu thủ này lên đường học việc tại lò đào tạo Arsenal danh tiếng. Trao đổi với Thanh Niên, HLV trưởng Học viện HAGL Guillaume  Graechen nói: “Đây là vinh dự lớn cho các cầu thủ trẻ VN vì không dễ gì được tham gia trực tiếp trong hệ thống đào tạo trẻ của Arsenal. Có mặt ở đây, chắc chắn các cầu thủ trẻ sẽ tiến bộ nhanh hơn, giỏi hơn, bởi được những người thầy giỏi huấn luyện và phải cạnh tranh gay gắt với các cầu thủ rất giỏi khác. Tôi hy vọng 4 cầu thủ của mình sẽ có bước phát triển tốt”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét