coinurl

Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Các cầu thủ HAGL JMG hài lòng với chuyến đi Arsenal

9h30 sáng nay (21/12), 4 cầu thủ của HAGL – Arsenal JMG đã về đến Việt Nam. Dù trải qua một chuyến bay dài nhưng 4 pháo thủ trẻ của phố Núi vẫn khá tươi tỉnh.

 Tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), thay mặt cho cả nhóm, cầu thủ Trần Hữu Đông Triều cho biết: “Chúng tôi đã cố gắng thể hiện hết mình. Việc còn lại chỉ còn chờ Ban tuyển trạch của CLB Arsenal đánh giá. Chúng tôi cảm thấy rất hài lòng về chuyến tập huấn lần này bởi đã có thêm những kinh nghiệm rất bổ ích khi được thi đấu trong môi trường chuyên nghiệp”.

Ngay sau khi trở về, 4 cầu thủ của HAGL – Arsenal JMG tiếp tục đáp chuyến bay về phố Núi để tiếp tục luyện tập. Trong số này, những ai chưa kịp trả nợ các môn học văn hóa sẽ phải thi lại. Còn lại sẽ trở lại tiếp tục tập luyện bình thường tại Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG ở Hàm Rồng.

Đại diện của CLB HA.GL, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: “Các em đã có gần 2 tuần tập luyện tại London và có tích lũy thêm được những kinh nghiệm bổ ích, khi có cơ hội được chơi bóng cùng các cầu thủ đẳng cấp cao hơn. Qua Giáng sinh, Ban tuyển trạch của Arsenal sẽ gửi kết quả của các em đến chúng tôi. Mong rằng đấy là những kết quả tốt đẹp”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét