coinurl

Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

HAGL Arsenal JMG đã sẵn sàng bước vào Sannix Cup 2013

Được cử là đại diện của Việt Nam dự Sannix Cup 2013, Học viện HAGL Arsenal JMG đã đặt chân tới Fukuola- Nhật Bản, sẵn sàng tranh tài cùng các đối thủ được đánh giá rất mạnh tại bảng A.

Ông Dương Nghiệp Khôi- Phó TTK LĐBĐVN kiêm Trưởng đoàn đội tuyển Học viện HAGL Arsenal JMG, cho biết toàn đội được phía bạn bố trí ăn nghỉ tại Trung tâm đào tạo trẻ của CLB Global, nằm cách Fukuola khoảng 100 km. Do Trung tâm đào tạo trẻ này tọa lạc trong một thung lũng rất đẹp và sở hữu cơ sở hạ tầng gần giống với Trung tâm thể thao Hàm Rồng, nên các cầu thủ đã thích nghi rất nhanh.

Ở thời điểm hiện tại, dù có chút mưa phùn nhưng hí hậu tại khu vực đóng quân của đội HAGL Arsenal JMG cũng không khá dễ chịu.

Các cầu thủ được ăn theo chế độ học viên của Trung tâm đào tạo trẻ Global. Tuy nhiên, nước uống đội phải tự mua với giá khá đắt, khoảng 33.000đ một chai nước suối.

Sáng nay, đội sẽ có buổi tập làm quen sân, chiều cùng ngày Trưởng đoàn và một thành viên trong BHL sẽ dự cuộc họp kỹ thuật trước giải.

HLV trưởng Guillaume Graechane cho biết: “Lần đầu thi đấu với các đội trên khắp thế giới nên chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ. Nhìn chung, đội đã sẵn sàng cả về thể lực, lối chơi lẫn tinh thần. Dù VFF không đặt mục tiêu phải có thành tích, nhưng đã thi đấu thì ai cũng muốn chiến thắng. Với các cầu thủ trẻ tôi luôn đề ra một mục tiêu xuyên suốt, đó là ra sân phải thi đấu để giành chiến thắng, càng nhiều chiến thắng càng tốt. Tuy nhiên, nếu thua trận bởi đối thủ mạnh hơn hẳn thì điều đó cũng không hẳn là thất bại. Nó sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trẻ”.

Theo lịch thi đấu, ngày mai (21/3), Đội Học viện HAGL sẽ đá trận khai mạc Sannix Cup 2013 gặp ĐT U17 QG Nhật Bản.

Theo VFF

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét